1. Son lì Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent

son lì phununews

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son gợi cảm và sang trọng thì đây là lựa chọn tốt nhất.

Với 6 màu sắc tươi sáng, son môi Rouge Pur Couture của Yves Saint Laurent cho bạn cặp môi rực rỡ, căng mọng và vô cùng gợi cảm.

Được chiết xuất từ trái cây, vitamin và chất chống oxy hóa, giúp đôi môi mềm mại cả ngày mà không bị khô da. Loại son này thích hợp cho cả bốn mùa và mọi điều kiện thời tiết.

2. Perfect Rouge Glowing của Shiseido

Perfect Rouge Glowing của Shiseido

Nếu bạn không thích màu quá đậm, hãy thử son môi Perfect Rouge Glowing của Shiseido. Loại son môi tuyệt đối, tinh tế và trong mờ. Nhẹ nhàng bao bọc đôi môi với màu sắc tự nhiên, dưỡng ẩm và giữ đôi môi hydrat hóa suốt cả ngày.

3. Son lì Pure Matte của NARS

Pure Matte của NARS

Chăm sóc cho đôi môi của bạn với son môi tinh khiết Pure Matte của NARS, nó có đầy đủ các loại vitamin và đặc tính dưỡng ẩm để giữ cho làn môi của bạn siêu mềm. Màu sắc được ưa chuộng nhất trong dòng son này là Volga Pure Matte Lipstick.

4. Son lì Rimmel Kate

Rimmel Kate

Là dạng bán son lì nên dòng này cho màu son lì

không bóng lên màu rất chuẩn, không hề bị khô môi rất thích hợp dùng hàng ngày.

Đặc biệt son Rimmel Kate số 110 bổ sung tốt cho màu môi nhợt nhạt vào mùa lạnh.

5. Son lì của MAC

Được chị em “tin dùng” cả nơi công sở và ở nhà, son môi MAC rất bền màu và hoàn hảo cho bất cứ dịp nào. Các phiên bản màu đỏ cổ điển, Russian Red và Ruby Woo là không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của nhiều chị em.

6. Son lì Estée Lauder Pure Color

Estée Lauder Pure Color

Nếu bạn yêu thích màu son nude, Velvet Nude thuộc dòng son lâu trôi, bám màu môi của Estée Lauder là lựa chọn tốt nhất ngoài ra còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng dành cho môi.

7. Son lì của Clinique

Clinique

Clinique Long Last Lipstick là dòng son lì được yêu thích tại Mỹ, không chỉ bởi màu sắc trẻ trung, bền màu, mà còn vì thành phần son dưỡng chăm sóc an toàn cho làn môi.

Màu son Clinique Long Last Lipstick lên rất đẹp và chuẩn, không làm khô môi, chất son được đánh giá là rất mượt.

8. Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme

Loại son lì hiện đại này sẽ làm cho đôi môi bạn gợi cảm hơn với công thức mịn, dưỡng ẩm và lâu phai.Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: hồng, đỏ, nâu, be…

9. Son lì Bobbi Brown

Bobbi Brown

Creamy Matte Lip Colour của Bobbi Brown – Kết hợp giữa một thỏi son lì cổ điển với cảm giác của son môi dưỡng ẩm hiện đại, Bobbi Brown đã tạo ra loại son hoàn hảo cho những ai không thích cảm giác của son môi lì truyền thống trên bờ môi của mình. Màu sắc được yêu thích nhất là loại Pink Lily và Red Carpet.

10. Son môi Revlon Matte

Revlon Matte

Son lì Revlon Matte với màu sắc đậm chất cổ điển, cho bạn vẻ đẹp quý phái và lôi cuốn với bất kỳ tone màu nào. Revlon Matte tăng cường độ ẩm và lâu phai. Được đánh giá là lên màu chuẩn, không nhũ và độ phủ cực tốt, thích hợp với làn môi khô nhạy cảm. Tông màu được ưa thích nhất: Smoked Peach

(Sưu tầm)